แฟน Pokemon แชร์แนวคิด Paradox Doduo

Pokemon

Pokemon

แฟน เกม Pokemon Scarlet และ Violet ที่รู้จักกันดีในเรื่องการสร้างคอนเซ็ปอาร์ตจากรูปแบบ Paradox สำหรับสิ่งมีชีวิตในกระเป๋าแบบต่างๆ ได้แชร์โปรเจกต์ล่าสุดของพวกเขา โดยครั้งนี้นำเสนอ Doduo ประเภท Normal/Flying หลายคนในชุมชน Pokemon Scarlet และ Violet ตั้งตารอผลงานชิ้นต่อไปของศิลปิน การออกแบบแนวคิดใหม่ของ Paradox จาก Doduo น่าจะดึงดูดความสนใจของพวกเขาได้

รูปแบบ Paradox ใน Pokemon Scarlet และ Violet มักถูกมองว่าเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่น่าสนใจที่สุดของเกม พวกมันไม่เพียงแค่ให้รายชื่อสัตว์ในกระเป๋าเพื่อเพิ่มใน Pokedex ของผู้เล่นเท่านั้น พวกมันมักจะมาพร้อมกับคุณสมบัติที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์และประเภทองค์ประกอบที่แตกต่างจากรูปแบบเดิม

นี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมศิลปินหลายคนในชุมชน เกม pokemon ปล่อยให้จินตนาการโลดแล่นไปกับไอเดียใหม่ๆ ว่าสิ่งมีชีวิตในกระเป๋าตัวอื่นๆ ที่ไม่มีรูปแบบเหล่านี้จะมีลักษณะอย่างไรหากมีจริง

Redditor HertzBurst อวดอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่เสร็จสมบูรณ์ของพวกเขา โพสต์ภาพ pokemon  Scarlet และ Violet ในรูปแบบ Paradox ในอนาคตสำหรับ Doduo ประเภท Normal/Flying ตามที่ศิลปินกล่าวว่า

พวกเขาได้รับแรงบันดาลใจจากเฮลิคอปเตอร์ เป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาจึงมีรูปร่างกลมๆ ของ Doduo ให้มีรูปร่างที่คล้ายกับเฮลิคอปเตอร์ หัวแฝดของ Doduo ยังได้รับการประดิษฐ์ขึ้นใหม่โดยใช้ธีมเดียวกัน โดยศิลปินใช้หัวเหล่านี้เป็นจุดโฟกัสสำหรับใบพัดหมุนของเฮลิคอปเตอร์ ด้วยรูปลักษณ์โดยรวมของ pokemon  ศิลปินจึงตั้งชื่อ Doduo เวอร์ชันพิเศษว่า “Iron Chopper”

คำตอบในกระทู้ Reddit แสดงให้เห็นว่าแฟนๆ Pokemon Scarlet และ Violet ประทับใจกับผลงานของ HertzBurst แค่ไหน บางคนสงสัยว่าศิลปินจะตีความวิวัฒนาการต่อไปของ pokemon ว่าจะเป็นอย่างไร คนอื่นๆ คิดว่าหาก HertzBurst ใช้ธีมเฮลิคอปเตอร์แบบเดียวกัน ฟอร์ม Paradox

ในอนาคตสำหรับ Dodrio คงจะคล้ายกับเฮลิคอปเตอร์ขนาดใหญ่ของกองทัพ คนอื่น ๆ ยังพูดถึงประเภทขององค์ประกอบของรูปแบบ Paradox ในอนาคต โดยระบุว่าแม้ว่าร่างกายของสิ่งมีชีวิตจะทำจากโลหะ แต่ก็ไม่ควรเป็นสิ่งมีชีวิตประเภทกระเป๋าเหล็ก

ไม่ว่าชุมชนจะมีความเห็นอย่างไร ดูเหมือนว่า HertzBurst จะยังไม่หยุดเพียงแค่ Pokemon Scarlet และ Violet Paradox ในเร็วๆ นี้ ไม่เพียงแต่เป็นประเด็นสนทนาสำหรับแฟน pokemon คนอื่นๆ เท่านั้น แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจสำหรับศิลปินคนอื่นๆ ที่ต้องการสร้างสิ่งมีชีวิตในกระเป๋าตัวโปรดในเวอร์ชันพิเศษของตัวเองอีกด้วย

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *